รายงาน 3 AdWords ที่นักการตลาดทุกการค้นหาความต้องการอยู่ในการแข่งขัน

A+ A-
google-AdWords-bigA2-1920

เมื่อทีมค้นหาของเรานั่งลงเพื่อระดมความคิดหัวข้อสำหรับบทความนี้มีวัตถุประสงค์หลักของเราคือการระบุกลยุทธ์เครื่องมือและรายงานที่มี underutilized ส่วนใหญ่ ทรัพยากรเหล่านี้มาจากประสบการณ์ของเราในการนำลูกค้าใหม่ที่ได้รับการอย่างใดอย่างหนึ่งในการจัดการการตลาดการค้นหาในบ้านหรือผ่านหน่วยงานอื่นและเห็นสิ่งที่พวกเขาได้ทำในอดีต

วัตถุประสงค์รองของเราคือการระบุคำแนะนำที่สามารถช่วยให้ทั้งเงินและอินทรีย์ตลาดค้นหา ในขณะที่เราจะครอบคลุมรายงานใน AdWords การเรียนรู้ที่สำคัญมากที่สามารถนำไปใช้กับการค้นหาอินทรีย์เช่นกัน

บทความนี้แบ่งออกประเด็นสำคัญจากรายงานแต่ละกำหนดเป็นชนะได้อย่างรวดเร็วและสมมติฐานทำลาย รายงานแต่ละจะได้รับการระบุไว้ได้อย่างง่ายดายในบทความของตัวเอง แต่เราต้องการที่จะให้วิธีการอย่างรวดเร็วได้รับประโยชน์จากพวกเขาและช่วยให้นักการตลาดที่ดีที่สุดระบุอุปสรรคและโอกาสในการค้นหา

1. รายงานการเสียค่าใช้จ่าย

SEL - 1 ที่เรียกชำระแล้วอินทรีย์

[คลิกเพื่อดูภาพขยาย]

นักการตลาดหลายคนพบว่าตัวเองถามคำถามเดียวกัน: ฉันควรจะเสนอราคาในคำหลักของฉันแล้วจัดอันดับสำหรับอินทรีย์? บ่อยครั้งที่คำตอบคือใช่ แต่มันก็แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการแข่งขันและข้อมูลคำหลัก Google รายงานการจ่ายเงินและอินทรีย์สามารถช่วยระบุโอกาสคำหลักของแบรนด์ของคุณควรลงทุนในการเพิ่มการแสดงผลและอำนาจค้นหา

เราประหลาดใจอย่างต่อเนื่องที่วิธีการ underutilized รายงานการจ่ายเงินและอินทรีย์ใน AdWords บางทีมันอาจจะเป็นการบูรณาการที่จำเป็นโดย Google เพื่อซิงค์ Google Webmaster Tools ด้วย AdWords สำหรับข้อมูลการค้นหาอินทรีย์จะมีประชากรควบคู่ไปกับการชำระเงิน สำหรับ บริษัท หรือบุคคลการจัดการเงินและการค้นหาอินทรีย์แยกการรวมกลุ่มนี้ไม่เคยมีความเป็นธรรมชาติอย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่ค่อยทำ SEO ทีมใช้เวลาในอินเตอร์เฟซ AdWords ตามจริง - และก็ไม่บ่อยครั้งที่จ่ายทีมค้นหาใช้เวลาใน Google Webmaster Tools

แม้จะมีความท้าทายเหล่านี้เราขอแนะนำให้นักการตลาดค้นหาสร้างการรวมกลุ่มนี้อย่างรวดเร็วเพื่อให้ได้รับประโยชน์จากข้อมูลทั้งหมดที่ครอบคลุม

รายงานการจ่ายเงินและอินทรีย์แสดงรายการทั้งหมดของคำหลักที่ได้รับการแสดงผลและการคลิกใน Google ที่สำคัญนี่คือความสามารถในการประเมินการทำงานร่วมกันของลูกค้า (การแสดงผล + CTR) ที่มีรายชื่อของคุณเมื่อโฆษณาการค้นหาที่มีอยู่เมื่อรายการอินทรีย์ที่มีอยู่และเมื่อทั้งสองช่องจะรวมกัน

ชนะอย่างรวดเร็ว

หนึ่งในข้อมูลเชิงลึกได้ทันทีที่สุดที่คุณสามารถใช้เวลาจากรายงานนี้คือคำหลักที่บรรลุประสิทธิภาพที่ดีที่สุด (CTR ในรายงานฉบับนี้) จากทั้งค้นหาที่ชำระเงินและอินทรีย์ ในฐานะที่เป็นนักการตลาดค้นหาที่ชำระเงินแล้วคุณจะสามารถที่จะระบุทุกคำสั่งหางยาวซึ่งอินทรีย์มีรายได้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมและเพิ่มกลยุทธ์การเสนอราคาของคุณตาม

สำหรับนักการตลาดค้นหาอินทรีย์คุณจะได้รับความเข้าใจถึงข้อตกลงที่มีความเกี่ยวข้องกับผู้ค้นหามากที่สุดไม่เพียง แต่ผู้ที่มีปริมาณการค้นหามากที่สุด นี้จะช่วยให้คุณสามารถส่วนการใช้คำหลักของคุณในลักษณะการกลั่นมากขึ้น

วิธีการแบ่งสมมติฐาน

หนึ่งคำถามที่เรายังคงได้ยินเป็นประจำจากลูกค้าเป็นหรือไม่ที่เราควรจะจ่ายเงินสำหรับการคลิก (แบรนด์และไม่แบรนด์) เมื่อเว็บไซต์ของพวกเขามีการจัดอันดับอยู่ในตำแหน่งบนสุด

ก่อนหน้านี้เราจะมีความจำเป็นต้องพึ่งพาการศึกษาบางแห่งที่พิสูจน์วิธีการชำระเงินและอินทรีย์จริงทำงานร่วมกันเพื่อส่งมอบลิฟท์ที่เพิ่มขึ้นในการปฏิบัติงาน แต่มีรายงานการชำระเงินและอินทรีย์จาก Google คุณสามารถใช้ของคุณเองหรือข้อมูลของลูกค้าที่จะแสดงให้พวกเขาว่าทำไมการเสนอราคาในคำหลักอินทรีย์การจัดอันดับด้านบนทำให้รู้สึก

ในวันที่เราไม่ได้พบบัญชีที่ไม่ได้อย่างน้อยต้องมีบางคำหลักด้านการจัดอันดับว่าเราได้รับการพิสูจน์แล้วก็ควรจะเสนอราคากับ PPC

2. ประมูลรายงานข้อมูลเชิงลึก

SEL - 2 ประมูลข้อมูลเชิงลึก

[คลิกเพื่อดูภาพขยาย]

ที่หลักของการรายงานข้อมูลเชิงลึกการประมูลบอกผู้ลงโฆษณาของ Google AdWords สิ่งที่แนวการแข่งขันดูเหมือนผ่านการแบ่งการแสดงผลอันดับเฉลี่ยทับซ้อนกันและส่วนแบ่งที่ชนะ ข้อมูลนี้สามารถใช้ได้สำหรับทั้งการค้นหาและช้อปปิ้งแคมเปญที่มีความแตกต่างเล็กน้อยบางอย่างระหว่างคนทั้งสอง

รายงานการประมูลข้อมูลเชิงลึกยังสามารถช่วยนักวิเคราะห์ในการแนะนำ SOV (ส่วนแบ่งของเสียง) การเพิ่มขึ้นของงบประมาณ สมมติว่าเราได้ร่วมกันรายงานข้อมูลเชิงลึกการประมูลรายเดือนกับลูกค้าและได้พบต่อไปนี้จะเป็นจริง:

ในช่วงเทศกาลวันหยุดที่ครอบคลุมของโฆษณาของลูกค้าเริ่มที่จะลื่นเนื่องจากการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นจากคู่แข่งโดยตรง โดยเฉพาะตำแหน่งของพวกเขาในอดีตลดลงไป 3.4 จาก 2.9 ในช่วงเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม

จากนั้นเราจะใช้ข้อมูลที่จะอธิบายให้ลูกค้าสิ่งที่งบประมาณเพิ่มเติมเราจะต้องในช่วงเดือนเหล่านั้นไว้เพื่อพักการแข่งขัน ถ้าลดลงของเราแสดงให้เห็นถึงการลดลง ~ 17% อยู่ในตำแหน่งและแม็กซ์ของเรา CPC ในช่วงเวลาที่ถูกกำหนดให้ $ 3.10 เราจะใช้การสูญเสีย 17% อยู่ในตำแหน่งที่จะแนะนำการเพิ่มขึ้นของความสัมพันธ์ในการใช้จ่ายโฆษณา

โดยการใช้สูตรการคำนวณดังนี้เราจะแนะนำให้ CPC สูงสุดใหม่ของ $ 3.63 จาก $ 3.10 และงบประมาณรายเดือนใหม่ของ $ 910 จาก $ 750

เก่าแม็กซ์ CPC $ 3.10 * 0.17 = $ 0.53

แม็กซ์ใหม่ CPC = $ 3.10 +. $ 53 = $ 3.63

ใหม่งบประมาณการใช้จ่ายโฆษณาข้อเสนอ = การแสดงผลที่คาดการณ์ (10,000) * เฉลี่ย CTR (2.5%) * ใหม่แม็กซ์ CPC ($ 3.63) = $ 907.5

ตอนนี้คุณมีข้อมูลเชิงลึกการประมูลรายเดือนที่จะกลับขึ้นคำแนะนำของคุณเพิ่มขึ้นในเงินทุนที่จำเป็นและวัตถุประสงค์โดยรวมหวังว่าควรจะใสให้กับลูกค้า

รู้สึกอิสระที่จะได้รับเม็ดมากยิ่งขึ้นกับรายงานของคุณโดยการดำน้ำในการเปรียบเทียบการแข่งขันระดับกลุ่มโฆษณาเป็นสินค้าบางอย่างอาจไม่เปิดเผยตัวเองจนกว่าจะมีการจัดกลุ่มคำหลักคือการตรวจสอบในตัวเอง

ชนะอย่างรวดเร็ว

ตั้งแต่ดำเนิน AdWords มีการประมูลที่มีการแข่งขันขับรถขึ้นค่าใช้จ่ายก็ตรรกะที่รายงานฉบับนี้รวมถึงความเข้าใจในการแข่งขันที่มีประโยชน์ต่อการตลาดค้นหา

เราขอแนะนำให้ดึงรายงานนี้เพื่อระบุสินค้าที่ได้รับการตีสำหรับการจัดอันดับและส่วนแบ่งการค้นหา ขุดลงไปในการแข่งขันโดยการตรวจสอบข้อมูลในระดับแคมเปญ - ที่นี่แบ่งการแสดงผลแสดงให้คุณเห็นซึ่งแคมเปญที่คุณดำเนินการที่แข็งแกร่ง

หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับการลากทันทีบางคนที่มีรายงานนี้ถูกตรวจสอบโดยแบ่งการแสดงผลของคุณตรา มันอยู่ในระดับที่ควรจะเป็น? รายงานนี้เป็นวิธีที่ดีเพื่อดูว่าคุณทำในความเป็นจริงมีการเสนอราคาแบรนด์ของคุณได้รับการคุ้มครองอย่างทั่วถึงและหรือไม่จำเป็นต้องดำเนินการ

วิธีการแบ่งสมมติฐาน

อาคารปิดชนะอย่างรวดเร็วดังกล่าวข้อมูลการแข่งขันไดรฟ์หลายสมมติฐานที่สามารถถือตลาดค้นหาย้อนกลับไปในการปฏิบัติงาน ในขณะที่คุณอาจจะรู้ว่าคนที่คุณกำลังแข่งขันกับในความหมายกว้างไม่ค่อยคุณสามารถที่จะระบุเกือบทุกสินค้าในทุกกลุ่มโฆษณาของคุณแคมเปญและคำหลัก

โดยการให้ความรู้ความเข้าใจในแนวการแข่งขันในระดับที่มากขึ้น, การตลาดค้นหาสามารถใช้การประมูลรายงานข้อมูลเชิงลึกในการขุดลงไปในสินค้าอื่น ๆ อีกมากมายและค้นพบว่าพวกเขากำลังแสวงหาลูกค้าจ่ายผ่านและอินทรีย์กลยุทธ์การค้นหา

หลายยี่ห้อมีปัญหาในการแข่งขันกับมือหนักใหญ่ที่สุดในการค้นหาจ่าย; เช่นเดียวกันแม้แบรนด์ที่มีงบประมาณขนาดใหญ่มีปัญหาในการแข่งขันข้ามของคำหลักที่พวกเขาต้องการที่จะไปหลังจาก รวมกับแนวโน้มตามฤดูกาลที่มีการกำหนดงบประมาณการตลาดสำหรับปีและคุณเหลือระยะเวลาที่ จำกัด และคำหลักที่สามารถเสนอราคาในการรับลูกค้า

รายงานข้อมูลเชิงลึกการประมูลจะช่วยให้นักการตลาดค้นหาทำลายความคิดนี้ - ผ่านมันคุณสามารถที่จะทำให้การตัดสินใจเชิงกลยุทธ์กับคำหลักที่ quantifiably ควรจับมากขึ้นจากงบประมาณของคุณ

นอกจากนี้คุณสามารถตรวจสอบพฤติกรรมของคู่แข่งรอบระยะเวลาตามฤดูกาล สิ่งที่คุณอาจจะพบว่าสินค้าการจัดการงบประมาณของพวกเขาในลักษณะคล้ายกับหุ้นขนาดใหญ่ถูกสงวนไว้สำหรับรอบระยะเวลาตามฤดูกาลที่เฉพาะเจาะจง

ในขณะที่โอกาสน้อยลงอาจจะกำลังมองหาผลิตภัณฑ์และบริการของคุณอยู่นอกที่กำหนดไว้“ฤดูกาล” คุณอาจพบว่าคู่แข่งน้อยมีการเสนอราคาสำหรับการว่ายน้ำในโอกาสนี้มีขนาดเล็กซึ่งหมายความว่าคุณสามารถบรรลุค่าใช้จ่ายที่ดีมากต่อการเข้าซื้อกิจการ

3. รายงานการค้นหาคำค้นหา: การจับคู่

SEL - 3 SQR

ในขณะที่รายงานการค้นหาโดยปกติจะใช้สำหรับการสร้างรายการคำหลักเชิงลบก็ยังสามารถนำมาใช้ในการสร้างกลุ่มโฆษณาใหม่และปรับเปลี่ยนการทำงานแบบกว้าง รายงานนี้จะช่วยให้แบรนด์ของคุณอยู่ในการแข่งขันโดยการระบุคำหลักที่มีเนื้อหาคล้ายกันและคู่แข่งที่มุ่งเน้นที่อาจต้องมีการรณรงค์ที่ไม่ซ้ำกันที่มีเนื้อหาส่วนบุคคลไปยังแปลงนำ

เมื่อไม่ได้รับการจัดการที่ดี, การทำงานแบบกว้างมีความสามารถในการสร้างค่าใช้จ่ายที่สูงเกินไปกับแคมเปญค้นหาที่ชำระเงิน อย่างไรก็ตามเราได้พบว่าเมื่อตรวจสอบอย่างใกล้ชิดและมีการควบคุม (คำหลักเชิงลบที่มีความสำคัญ) การทำงานแบบกว้างสามารถเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประโยชน์มากที่สุดในการระบุคำหลักที่เกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่องและขยายบัญชี

ชนะอย่างรวดเร็ว

มีชนะอย่างรวดเร็วคำหลักเพิ่มเติมสามารถใช้ได้ผ่านการรายงานการทำงานแบบกว้างกว่าที่เราสามารถแสดงรายการเพื่อให้เราได้แยกหนึ่งในรายการโปรดของเรา การปรับเปลี่ยนคำหลัก

ปรับเปลี่ยนเป็นคำหลักที่ให้การสนับสนุนความจำเพาะกับผลิตภัณฑ์หรือบริการและโดยทั่วไปจะแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของบางอย่าง รายงานการทำงานแบบกว้างสามารถบ่งบอกถึงทุกวิธีที่แตกต่างกันที่การปรับเปลี่ยนสามารถเชื่อมต่อกับคำหลักเป้าหมายของคุณและในการแปลงที่อัตราผลตอบแทนโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

การปรับเปลี่ยนคำที่ใช้สามารถเป็นสีขนาดหรือวัสดุของผลิตภัณฑ์ที่แตกต่าง พวกเขายังสามารถบ่นเหมือนที่ดีที่สุดอันดับสูงสุดหรือราคาไม่แพง หนึ่งในสิ่งที่เรารักเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนการค้นหาที่พวกเขาให้เราเข้าใจอย่างต่อเนื่องเป็นวิธีการค้นหาโอกาสสำหรับผลิตภัณฑ์ของลูกค้าและการบริการและเกณฑ์ที่มีความสำคัญที่สุดสำหรับพวกเขา

วิธีการแบ่งสมมติฐาน

เครื่องมือวิจัยหลักสามารถให้การตลาดค้นหากับทุกการค้นหาข้อมูลความตั้งใจที่พวกเขาต้องการ แต่ยังคงสมมติฐานไดรฟ์ข้อมูลที่มีการป้อนข้อมูลการสร้างข้อแนะนำส่วนใหญ่

ไม่ว่าเราจะรู้หรือไม่ว่าสมมติฐานเหล่านี้ จำกัด กำลังการผลิตของเราที่จะคิดเกินความเข้าใจของเราเองของวิธีการที่คนอาจจะค้นหาสิ่งที่พวกเขาต้องการหรือจำเป็นต้อง

โชคดีที่ทำงานแบบกว้างสามารถทำหน้าที่เป็นคำหลักออกกำลังกายตลอดกับข้อมูลการแปลงที่แนบมาช่วยงานที่ชำระเงินและการตลาดค้นหาอินทรีย์ในการตัดสินใจของพวกเขาทั้งหมดที่สำคัญเชิงกลยุทธ์


แสดงความคิดเห็นในบทความนี้เป็นของผู้เขียนผู้เข้าพักและไม่จำเป็นต้องค้นหาที่ดินเครื่องยนต์ ผู้เขียนพนักงานอยู่ที่นี่


Ads

หุ้น

ร้อนในสัปดาห์

เมื่อเร็ว ๆ นี้

ใจธุรกิจของคุณ: คอลัมน์ค้นหาของเราด้านบนท้องถิ่น 2017

ผู้ปฏิบัติงานท้องถิ่น SEO มีบทบาทสำคัญมากขึ้นในการเล่นในการ...

SearchCap: ซานตาติดตามแง่ API ของ Google และเมตริก SEO

ด้านล่างนี้คือสิ่งที่เกิดขึ้นในการค้นหาในวันนี้ขณะที่รายงาน...

มาร์ลีนดีทริช Google เกียรตินิยมเส้นขยุกขยิกอาชีพนักแสดงในตำนานของ

มาร์ลีนดีทริชเซนด์นักแสดงหญิงชาวเยอรมันจะถูกรับเกียรติในวัน...

ผลการค้นหาภาพของ Google ทดสอบใหม่กล่องค้นหาที่เกี่ยวข้อง

Google กำลังทดสอบใหม่“ค้นหาที่เกี่ยวข้อง” ในรุ่นมือถือของหน...

ความคิดเห็น